fbpx Gọi ngay!0985445203

 Phone: 0937.791.203 - 02866806034   Mail: saovangtk@gmail.com

26 12

Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói năm 2019

Xây dựng Sao Vàng xin kính chào Quý khách. Cảm ơn Bạn đã quan tâm tới Xây dựng Sao Vàng. Chúc Bạn luôn vui vẻ và thành công.

Xây dựng nhà là một trong những việc hệ trọng của một đời người, ngôi là không hẳn là nơi che mưa che nắng mà ngôi nhà là nơi mà Bạn cùng Gia đình quây quần vui vẻ hạnh phúc bên nhau suốt đời, nó rất quan trọng từ khi mới bắt đầu thi công xây dựng và sau khi xây dựng xong, ngôi nhà của Bạn còn phải được chăm chút thường xuyên nữa. Có thế tổ ấm, người thân của Bạn mới trọn vẹn niềm vui.

Chuẩn bị xây nhà chắc hẳn các Qúy vị phải lo lắng nhiều lắm, bởi khi xây nhà Bạn phải chuẩn bị bao nhiêu thứ, nào là kinh phí xây nhà, xây như thế nào, thiết kế kiến trúc căn nhà như thế nào?, hình dáng hình dáng ra làm sao, giấy phép, thủ tục pháp lý như thế nào v v.. Và cuối cùng là chọn nhà thầu xây nhà uy tín.

Giai đoạn chọn nhà thầu xây dựng nhà không ít người trong số Bạn rất lo lắng, làm thế nào để chọn một nhà thầu xây nhà tốt uy tín giá xây nhà hợp lý?. Chọn được một nhà thầu thi công xây dựng nhà như vậy thì có thể tin tưởng gửi gắm căn nhà của mình cho nhà thầu đó rồi, nhưng cũng không hẳn nhà thầu nào cũng làm Gia chủ hài lòng. Chắc hẳn Bạn cũng nghe không ít những điều bàn tán về nhà thầu xây dựng nhà cửa, không ít những trường hợp nhà thầu bớt xén vật tư, thi công không đúng theo bản vẽ, không theo thỏa thuận, thi công chậm tín độ, phát sinh thêm chi phí, không đảm bảo an toàn lao động, công nhân đánh lộn nhau gây mất an ninh khu phố v v ….

Bạn tìm được nhà thầu mà Bạn có thể cho là nhà thầu tốt, uy tín, giá xây nhà hợp lý và tất nhiên khi đã tin tưởng nhà thầu, đồng ý về đơn giá xây dựng và kí hợp đồng xây nhà với nhà thầu Bạn cũng nên lưu ý thêm một chút nữa, đó là công tác giám sát thi công xây dựng, giám sát nhà thầu thi công, có những trường hợp do quá tin tưởng vào nhà thầu mà chủ đầu tư quên đi công việc giám sát thi công xây dựng của mình, cũng vì lí do đó mà có một số nhà thầu lợi dụng lòng tin của Bạn, đã bớt xén vật liệu , thi công không đúng kĩ thuật và không đúng với thiết kế xây dựng, cũng như không đúng chủng loại vật tư đã cam kết, dẫn đến chất lượng công trình không đảm bảo.

 

Nhà thầu xây nhà uy tín

Thời gian qua công ty chúng tôi đã thi công cải tạo sửa chữa rất nhiều công trình nhà ở, chúng tôi thấy được một điều đó là có một số công trình xây dựng dân dụng vẫn chưa đạt tiêu chuẩn về chất lượng cho lắm, nghĩa là vẫn còn rất nhiều tình trạng nhà mới xây được 1 hoặc 2 năm thì đã xảy ra nứt tường, nứt cột, và đặc biệt một điều mà các bạn có thể thường thấy ở nhiều căn nhà là vấn đề thấm nước, hệ thống nước cấp thoát có vấn đề , sử dụng không được tốt. Chúng tôi đã khảo sát, đã tư vấn sửa chữa rất nhiều căn nhà và chúng tôi biết được nhiều căn bệnh của nhiều căn nhà cũ và các nhà thầu kia có lẽ họ cũng biết nhưng vẫn có một số người vẫn chưa làm hết trách nhiệm của một nhà thầu.

 

Công ty xây dựng chuyên nghiệp

Ngôi nhà của Bạn có thực sự tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào chính Bạn . Hãy chọn một nhà thầu mà Bạn cảm thấy tốt nhất. Chúc các Bạn thành công hơn nữa.

Để đáp ứng nhu cầu cho Bạn tham khảo đơn giá trước khi xây nhà. Để tránh tình trạng phát sinh khi xây nhà. Chúng tôi đã liệt kê chi tiết tất cả các chủng loại vật tư cho từng đơn giá xây nhà trọn gói. Chúng xin tôi cam đoan không phát sinh thêm bất cứ một hạng mục nào. Bạn tham khảo và liên hệ với chúng tôi để Chúng tôi cùng Bạn xây nhà đẹp.

 MỜI BẠN XEM BẢNG BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2018.

Bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói năm 2018 tại đây

Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Sao Vàng là nhà thầu xây nhà đẹp chuyên thiết kế thi công xây dựng nhà phố, thiết kế thi công xây dựng biệt thự, thi công xây dựng nhà trọ cho thuê, nhận xây nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG SAO VÀNG

Trụ sở: 2771/3/20 Huỳnh Tấn Phát, Phú Xuân, Nhà Bè,Tp.HCM

 VPĐD: 66/4 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

 Tel/Fax: 028.86680 6034 - 0985 445 203

 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 Web: http://xaydungsaovang.com

 

 

 

 

 

 

 

Hỗ trợ trực tuyến

dieu

KS. Hoang Dieu

Trụ sở chính

Add: 2771/3/20 Huỳnh Tấn Phát, Phú Xuân, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh, VN.
Tel: 02866806034
Mobile: 0937.791.203
email: saovangtk@gmail.com

Văn phòng đại diện

VPĐD: 66/4 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, VN.
Hotline: 0985 445 203
email: saovangtk@gmail.com

Online

Đang có 226 khách và không thành viên đang online

Sao Vàng gửi lời chào trân trọng và cảm ơn đến Quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã đồng hành cùng chúng tôi trên nhiều công trình từ xây dựng dân dụng đến thi công công nghiệp.

Video Xây nhà

Liên hệ

Trụ sở chính

    2771/3/20 Huỳnh Tấn Phát, Phú Xuân, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh, VN.
     02866806034
    0937.791.203
   saovangtk@gmail.com

Văn phòng đại diện

    66/4 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương, VN.
     0985 445 203
   saovangtk@gmail.com